4 trường hợp nổi bật về ký ức tiền kiếp và thôi miên hồi quy

4 trường hợp nổi bật về ký ức tiền kiếp và thôi miên hồi quy

Có nhiều lý do tích cực đáng để cân nhắc về viêc thôi miên hồi quy về ký ức tiền kiếp. Từ trước đến nay, các nhà nghiên cứu về luân hồi luôn không ngừng ghi nhận các trường hợp nhớ lại kiếp trước. Và dưới đây là bốn trường hợp nổi bật của những người đáng tin đã từng trải nghiệm quá khứ xa xôi nếu luân hồi là có thật.

Joan Grant đã dùng liệu pháp thôi miên hồi quy và viết lại ký ức tiền kiếp của mình vào các tác phẩm, tiêu biểu là cuốn tiểu thuyết “Winged Pharaoh”.

1. Bridey Murphy

Virginia Tighe (1923 – 1995) là một bà nội trợ Colorado. Năm 1965, cô đã tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa về các vấn đề cá nhân. Khi tham gia một khóa thôi miên, Bridey Murphy (Virginia tự nhận mình là người này trong quá khứ) đã bắt đầu nói chuyện với giọng Ireland và kể về cuộc sống ở Cork, Ireland vào thế kỷ XIX. Cô kể tên, thời gian, và các sự kiện cụ thể có trong quá khứ. Phần lớn những gì cô ấy đưa ra đều không thể nói là ngẫu nhiên trùng hợp. Những cuốn sách, phim, bản ghi âm, và bảng báo cáo của các cuộc thôi miên liên quan đến người phụ nữ này được truyền tay rộng rãi. Câu chuyện của cô vẫn đang được tranh luận gay gắt.

Bernstein đang thôi miên hồi quy cho Virginia

2. Joan Grant

Joan Grant là một tác giả rất được trọng vọng, và được biết đến như một người viết tiểu thuyết lịch sử/lãng mạn trong những năm 1930. Bà đã viết một “tiểu thuyết” bán rất chạy có tựa là “Winged Pharaoh” (tạm dịch là Pharaoh có cánh), và sau này tuyên bố đó là câu chuyện có thật trong quá khứ kiếp trước của chính mình. Bà gọi mình Sekeeta, con gái của một Pharaoh. Joan Grant đã dùng liệu pháp hồi quy, và ghi chép lại chi tiết tiền kiếp của mình. Joan Grant đã viết hơn chục cuốn sách trong suốt cuộc đời của mình và thường xuyên diễn thuyết tại Hiệp hội nghiên cứu và khai sáng Cayce Edgar.

Joan Grant đã viết một “tiểu thuyết” bán rất chạy có tựa là “Winged Pharaoh”, và sau này tuyên bố đó là câu chuyện có thật trong quá khứ kiếp trước của chính mình.

3. James Leininger

James Leininger (sinh năm 1998) là một người khá bình thường, nhưng cậu bé đã có hơn 15 phút lừng danh khi phóng viên Chris Cuomo của ABC thực hiện câu chuyện về hiện thân của một phi công trong Thế chiến thứ II là James Huston Jr. Đây là một câu chuyện hấp dẫn, những người đã tiếp xúc với phi công này trước khi ông qua đời trong một tai nạn máy bay tin tưởng điều này. Cậu bé có những cơn ác mộng về vụ tai nạn, biết nhiều điều về máy bay đến bất ngờ, và nói ra được chi tiết về các chuyến bay bao gồm tên của một người bạn cùng bay với James Huston. Câu chuyện của cậu lan rộng khắp thế giới năm 2004. Vào năm 2009, những ký ức của cậu về các chuyến bay bắt đầu phai mờ. Các chuyên gia nói rằng, với những ký ức tiền kiếp thì điều này là bình thường.

James Leininger được cho là hiện thân của một phi công trong Thế chiến thứ II có tên James Huston Jr.

4. Monica

John Ralph Wainwright (mất năm 1907). Mặc dù không biết được tên thật của Monica, nhưng câu chuyện của cô thường được xem là bằng chứng chân thực về cuộc sống tiền kiếp. Vào cuối những năm 1980, Monica bắt đầu tìm đến bác sĩ chuyên khoa Garrett Oppenheim. Cô tin rằng, vào kiếp trước cô là một sĩ quan luật pháp tên là John. R. Wainwright sinh ra ở Wisconsin, sau này cô sống ở Arizona và các nơi khác của Đông Nam Hoa Kỳ. Các buổi nói chuyện của cô dường như đã tiết lộ một số chi tiết về gia đình. Cô nhớ có một người đàn ông ở Wainwright đã bắn mình vào ngày 7/7/1907.

Những câu chuyện về luân hồi không thể chứng thực được, mặc dù vật lý lượng tử bắt đầu chứng minh được điều này là có thể. Nếu bạn cảm thấy mình có thể có kiếp trước, thì thôi miên hồi quy có thể giúp ích cho bạn.

theo California Psychics

Hits: 20