Hư thực một trường hợp “đầu thai” ở Nga

Hư thực một trường hợp “đầu thai” ở Nga

9 năm trước A A5.6kchia sẻ112.6kxemchia sẻ lên Facebookchia sẻ Twitter

Hư thực một trường hợp “đầu thai” ở Nga

Người phụ nữ ấy quả quyết rằng: con trai bà đã “trở lại” trong hình hài của cô con gái mới sinh. Thậm chí bà còn biết trước thời khắc hai mẹ con đoàn tụ: ngày bé gái chào đời chính là ngày sinh nhật của người anh trai cách đây 2 năm đã treo cổ tự vẫn trước nhà.

Olga Leonicheva vẫn nhớ như in cảnh tượng kinh hoàng xảy ra trong một ngày mùa hè 2 năm trước: thi thể của Dmitriy – đứa con trai đầu lòng 19 tuổi của bà – lơ lửng dưới sợi dây thường ngay ngưỡng cửa ra vào. Không một ai, kể cả bạn bè, người thân, biết nguyên nhân dẫn đến vụ tự sát. “Thằng bé đem theo bí mật xuống mồ. Nó thậm chí còn không để lại cho mẹ một lời nhắn”.

Năm 17 tuổi, Olga kết hôn và nhanh chóng sinh hạ bé trai Dmitriy. Cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, hai vợ chồng ly dị nhau và cô được quyền nuôi con.

Không lâu sau đó, cô làm đám cưới với người chồng thứ 2 và có thêm cậu con trai Vladik. Mặc dù vẫn rất yêu thương, quấn quýt mẹ nhưng chưa bao giờ, Dmitriy tỏ ra hòa hợp với cha dượng và người em cùng mẹ khác cha. Cậu bé luôn có tính khí thất thường, lúc nào cũng cô lập mình với chúng bạn.

Tốt nghiệp trung học, chàng thanh niên gia nhập quân đội phục vụ tận miền Viễn Đông. 2 năm trong cuộc sống quân nhân hà khắc, việc thường xuyên bị đánh đập khiến cho tai trái Dmitriy bị hỏng hoàn toàn. Không chịu đựng nổi, anh chàng đào ngũ về nhà trong tâm trạng bế tắc và tuyệt vọng. Bà Olga đành phải bán chiếc xe hơi – tài sản đáng giá nhất của gia đình – để “chạy chọt” cho cậu con trở lại cuộc sống bình thường.

Trước khi xảy ra vụ tự sát, bà Olga tuyệt nhiên không nhận thấy cậu con trai có biểu hiện gì khác lạ. Hôm đó hai vợ chồng có việc đi xa, rồi đột nhiên linh cảm mách bảo bà phải quay trở về tức tốc, nhưng rốt cuộc cũng đã quá muộn…

Mất đi con trai, người mẹ đau khổ đã 2 lần tìm cách quyên sinh – một lần vào cái đêm sau đám tang và lần thứ 2 vào đúng hôm giỗ tròn 40 ngày.

Cũng kể từ lúc đó, bà bắt đầu mơ những giấc mộng mị kỳ quái về Dmitriy. Họ bàn nhau về “ngày trở lại” và Dmitriy hứa với mẹ rằng, 2 năm nữa cậu nhất định sẽ tái sinh. Dmitriy cũng nói thêm: lần này, cậu sẽ là con gái.

Quả thật 1 năm sau, bà Olga mang thai bất chấp tuổi 40 muộn mằn. Biết tin, họ hàng người thân, kể cả ông chồng cũng thuyết phục bà bỏ đi đứa bé. Olga khăng khăng không chịu, bà tin rằng, đây là cách duy nhất có thể đưa cậu con trai đầu lòng trở về.

Bác sĩ khoa nhi chẩn đoán bé gái sẽ chào đời ngày 15 tháng 1, nhưng người mẹ thì quả quyết bà sẽ sinh vào đúng ngày 26 tháng 1 – ngày sinh nhật của Dmitriy, và thực tế chứng minh đúng như lời tiên đoán.

Thêm một trùng hợp kỳ lạ, bà đỡ cho bé Kseniya hôm ấy cũng chính là người 21 năm trước đã đón Dmitriy chào đời. Điều này càng khiến bà Olga tin tưởng rằng linh cảm của mình là đúng.

Ca sinh nở không gặp nhiều trở ngại, mẹ tròn con vuông. Mặc dù bé Kseniya không mang điểm nào giống Dmitriy đặc biệt, bà Olga vẫn khẳng định có bóng dáng của Dmitriy qua đôi mắt của cô con gái.

Hải Minh – Theo Pravda – 2006

Hits: 19