Skip to content
We'll be happy to help. Call Us Today: +1800-222-9876

Chuỗi tài liệu về Đức Phật , cuộc đời Đức Phật và các vị đệ tử ( Tài liệu sưu tầm từ nhiều nguồn có cả Phật giáo nguyên thủy và Phật giáo đại thừa) . Phần mốc thời gian được chia theo quan điểm riêng của Tamhoc.org .. Bài viết xem tốt nhất trên máy tính có độ phân giải trên fullHD và màn hình 14 inch trở lên .

Slide 1 Heading
Lorem ipsum dolor sit amet consectetur adipiscing elit dolor
Click Here
Slide 2 Heading
Lorem ipsum dolor sit amet consectetur adipiscing elit dolor
Click Here
Slide 3 Heading
Lorem ipsum dolor sit amet consectetur adipiscing elit dolor
Click Here
Slide Heading
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.
Click Here
Previous
Next

Tác phẩm ” Đường Xưa Mây Trắng ” của HT Thích Nhất Hạnh

 

 

 

Đường xưa mây trắng là một tác phẩm xuất sắc về chủ đề truyện Phật giáo của sư thầy Thích Nhất Hạnh, đối với những ai còn đang tìm kiếm một chỗ dựa tâm linh vững chắc hay đơn giản chỉ muốn tìm một nơi bình an cho tâm hồn. Là một tác phẩm Phật giáo nhưng ĐXMT không khô cứng đơn thuần giáo lý kinh kệ, hay thần thoại hóa Đức Phật Thích Ca, mà nó mang đến màu sắc yên bình của một câu chuyện nhẹ nhàng, gần gũi. Tập truyện giúp chúng ta-những con người hiện đại-hiểu rõ hơn về cuộc đời và con đường Đức Phật Thích Ca đã lựa chọn. Đức Phật không phải một vị thần thánh ban phát phép màu, mà ngài cũng chỉ là một con người bình thường đã tìm ra con đường xóa bỏ mọi khổ đau trên thế giới này, và ngài đã truyền lại con đường ấy cho những người đời sau. Nếu thấy tập truyện có ý nghĩa, hãy chia sẻ cho những người mà bạn yêu quý,những người xung quanh bạn, những người mà bạn muốn mang yên lành đến với họ.

(caption cũng đi copy cho nhanh ^^)

Link từ thuvienhoasen https://thuvienhoasen.org/images/file/3GfDvp1G0QgQAHtP/duong-xua-may-trang.pdf

Link khác từ mtviet.com

 

 

 

 

 

 

Hits: 304

Website chia sẻ kiến thức , những tâm đắc về đạo Phật , cổ nhân xưa của 1 cá nhân ( không phải tổ chức , chùa ) . Mọi ý kiến đóng góp, khiếu nại xin gửi về hòm thư [email protected] . Điều khoản , nội quy

Wiki Tâm Học
Copyright 2020 @ Thiết kế bởi DragonKnightMT