Trích từ sách Âm Luật Vô Tình của Thượng Quan Ngọc Hoa
17. BÁO ỨNG PHÁ THAI VÀ TRẺ CON THÀNH THÁC OAN KHÓC.
Cảm ân phật lực gia trì! ngồi hoa sen trắng xuất phát !
“A di đà phật! phán quan! A Ngọc hôm nay muốn thỉnh vấn phán quan quả báo của việc phá thai”.
Phán quan: “phá thai thì âm phủ nghiêm trị. Âm luật đã định,kẻ có âm đức gồm 3:một là cứu mạng người;hai là thành tựu quả phụ thủ tiết;ba là chí thiện không ai biết.Trong định luật nhân quả,âm đức đủ để thay đổi vận mạng;từ cổ chí kim,có rất nhiều tấm gương,đều do âm đức mà làm quan quí nhân tại dương gian,con cháu hiển hách.Phá thai thật ra là đoạt mất sinh mệnh chúng sinh,phạm sát sinh giới.Vả lại đứa trẻ còn chưa đẻ ra,thiên tính thiện lương thì đã bị giết,cũng đồng như giết cha mẹ và làm thân phật chảy máu,mà còn kết ác duyên với đứa nhỏ,do đó mà nói không oán không thù thì không thành quyến thuộc.Duyên phận của trẻ nhỏ và cha mẹ,một là đòi nợ,hai là trả nợ mà thôi.Nếu như trẻ nhỏ đến trả nợ,nhân vì bị giết mà sản sinh ra tâm oán hận thì biến trở thành ác duyên rồi;còn nếu trẻ nhỏ vốn là đến đòi nợ thì rắc rối to rồi,đã là ác duyên mà còn thêm tâm sân hận,kết quả là nợ thêm càng nhiều.
Phá thai có 3 loại tình huống:
1,không phải cha mẹ cố ý phá thai,là con nhỏ phước báo không đủ,ví dụ như thai chết trong bụng,chửa trứng,hoặc bệnh thai phụ khác dẫn đến con nhỏ không thể được sinh ra,việc này người lớn phải cố sám hối,niệm kinh siêu độ,hồi hướng trẻ nhỏ sớm ngày thoát khổ được vui.
2,vì kinh tế không tốt nên phá thai,cái này âm luật không tha thứ cho,không được vì vấn đề kinh tế mà sát sanh.Phương pháp xử lí mọi việc rất quan trọng,cho dù tại dương gian có bao nhiêu khổ cực cũng còn hơn phá thai rồi bị đọa địa ngục thọ báo trăm ngàn lần,hãy nhớ kỹ ! cũng có thể là đứa trẻ đến báo ân,sau khi sanh rồi,kinh tế có thể chuyển sang hướng tốt,đương nhiên là phải xem tùy theo mỗi trường hợp.Việc làm này sẽ làm tổn giảm phước báo (sức khỏe,sự nghiệp,tài vận v.v…toàn bộ sẽ bị giảm trừ) cho đến đọa vào địa ngục rừng kiếm thọ báo 1000 năm.Nếu là chưa kết hôn,thì phải vào địa ngục roi trượng thọ báo 500 năm,sau đó chuyển làm thân người phải chịu trả dư báo sát sinh.Ví như phụ nữ bị bệnh phụ khoa,nam tính thì bị bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục.
3,là cái mà hiện tại dương gian có nhiều nhất.Rất nhiều nam nữ chưa kết hôn,có con rồi đi phá thai,quả báo của hành vi này rất lớn;lúc sống giảm trừ phước báo,thọ chung vào địa ngục roi trượng thọ báo 800 năm,lại vào rừng kiếm địa ngục thọ báo 2000 năm.người nữ phá thai tội nặng hơn người nam,nhân vì nữ tính là người quyết định sau cùng có phá thai hay không,A Ngọc có muốn đi tham quan không ?”.
Tôi nói:” được thôi !” rất mau đến nơi.Nơi đây và địa ngục tà dâm không giống nhau, địa ngục tà dâm tràn đầy tà khí của tà niệm và tiếng kêu la,ở đây lại rất nhiều tiếng kêu khóc oán hận,xem phía trên ghi 4 chữ lớn: “thành thác oan khóc”.
Oa ! nhiều người nhỏ quá ! dày đặc cả,đều đang khóc.Tiếng khóc của chúng sao thê thảm quá ! tôi xem thấy cũng muốn khóc;có một đứa nhỏ kêu khóc lớn,có cái như cái bọc máu vậy.
Phán quan nói là lúc phá thai bác sĩ làm chúng nó thành như vậy,đứa trẻ đó quá sợ hãi,hiện tại vẫn còn núp ở trong đó;thật ra hiện tại đã có thể thoát ra nhưng nó vẫn luôn sống trong sự chấp trước đau khổ đó mà ra không được.Tôi hỏi phán quan:”vậy hồn nhỏ này đến bao giờ mới hết chịu khổ ?”.Phán quan nói:”còn phải xem cha mẹ của hồn trẻ này có sám hối với nó không ? hoặc tạo công đức hồi hướng cho nó”.Lại có một đứa đang kêu mẹ ơi,tôi hỏi phán quan:”sao lại có trẻ nhỏ chưa sanh lại kêu mẹ vậy ?”.Phán quan nói:”nếu như những đứa trẻ này ra đời tại dương gian làm người thì phải sau 1 tuổi mới bắt đầu học nói.Nhưng hiện tại bọn chúng không còn tại nhân gian nữa,đã đến địa ngục,là một loại linh tánh.Linh tánh thì có thần thông,nhờ ý niệm tư duy”.Nói chung là hồn trẻ tại đây rất thê thảm,đều không ngừng khóc la. hừm ! trời cao có đức hiếu sinh,chúng ta đừng vì việc tư của mình mà tàn sát sinh mạng nhỏ bé vô tội.
Phán quan nói cho tôi biết,”thành thác oan khóc” này là mới xây.Khi chúng tôi đang nói chuyện thì không ngừng có trẻ nhỏ đi vào đây,đúng là rất nhiều rất nhiều vậy !
Lúc này tôi nhìn thấy có một nhóm trẻ nhỏ tay cầm một miếng giấy vàng bay ra.Đang lúc cảm thấy kỳ lạ,thì phán quan nói chúng cầm lệnh bài do Diêm Vương phê chuẩn,có lệnh bài này thì quỷ sai sẽ cho chúng ra khỏi nơi đây để tìm cha mẹ của chúng.chúng nó đa số sống bám trên cơ thể mẹ chúng,làm người mẹ thân thể khó chịu;còn cụ thể bám vào nơi nào thì phải xem ý muốn của hồn trẻ.Có hồn trẻ thích vào bụng của người mẹ thì chui vào tử cung,có đứa lại thích bám vào ngực mẹ,có đứa lại một mực đi theo cha mẹ,có đứa không cho cha mẹ ngủ,nói chung là gây đủ thứ phiền phức.Nếu như có con sắp ra đời,hồn trẻ sẽ phá hoại sự hài hoà của gia đình,ví như đánh em,cố ý tạo ra rất nhiều việc để biểu hiện sự oán hận của mình.
Ở đây bên phải có một cái đã cũ rồi,khoảng 70 năm trước,kêu là “thành máu dơ” đã không đủ dùng nữa,hồn trẻ trong “thành máu dơ”,cảm thấy bọn chúng cảm giác cô độc rất mạnh.Phán quan nói hồn trẻ do không cố ý phá thai,toàn bộ vào đây.Ah ! thì ra là như vậy,trách chi bọn chúng đều tự mình khóc than vậy.
Phán quan còn nói: ” nếu như dương gian mỗi ngày đều có hồn trẻ phá thai đến trình diện,không những thế mà còn là 90 phần trăm do phạm tà dâm nên phá thai,đó là một đại ác nghiệp do sát sanh.Tà dâm cộng thêm sát sanh sẽ hình thành tai nạn một cộng ác nghiệp,khi cái nghiệp lực này đạt đến mức độ làm mất quân bình trời đất thì nhân gian nhất định sẽ phát sinh tai nạn,đó là do những oán khí này dẫn đến;bọn chúng cần phải trả thù để thỏa lòng,cần phải có tai nạn lớn để tiêu tan đại ác nghiệp.
A Ngọc ! con mau về đem quả báo nạo phá thai cáo giới dương gian hữu tình đi !
Vâng ạ ! hôm nay cực nhọc phán quan quá !
A Ngọc hướng về phán quan hành lễ ! ngồi hoa sen trắng quay về.
A Ngọc muốn cùng mọi người chia sẽ quyển thứ 56 “kinh đại bảo tích” – “phật thuyết nhập thai tạng hội thứ 14 chi nhất”.phật nói: “tùy theo nghiệp trước mà thác nơi sanh,sở cảm tức như hình kia.Nếu đầu hướng lên thì là cõi trời,nhân bàng sanh quỉ là nằm ngang,địa ngục thì đầu hướng xuống.Phàm những thứ đó đều có thần thông bay đi,như thiên nhãn nhìn xa nơi sanh”.
“phụ mẫu và con cái có tương cảm nghiệp,mới vào thai mẹ,mà trong đó khi vào thai,tâm tức điên đảo.Nếu là nam thì thích mẹ ghét cha;nếu là nữ thì thích cha ghét mẹ”.
Mỗi một sinh mệnh đi đến đều có đủ loại duyên phận với song phương cha mẹ,vô duyên không nhập thai;hữu duyên đi đến nên quí trọng vậy.Bất luận là thiện duyên hay là ác duyên,khi nhân duyên hội tụ thì quả báo tự chịu.Đương nguyện các hữu tình đã phá thai đều cố gắng sám hối,niệm phật hồi hướng những hồn trẻ đáng thương,nguyện chúng nó sớm ngày siêu sanh tây phương tịnh thổ,li khổ đắc lạc !
18. HỒN TRẺ TỐ CÁO – LỆNH BÀI VÀNG CỦA DIÊM LA VƯƠNG.
Cảm ân phật lực gia trì ! ngồi hoa sen trắng xuất phát !
A di đà phật ! A Ngọc hướng về phán quan hành lễ !
Phán quan đang xử lý án hồn trẻ tại “thành thác oan khóc”.Tôi nghe thấy có hồn trẻ gái đang kêu lớn: “tôi hận các ngươi,hận chết các ngươi,vĩnh viễn cũng không tha cho các ngươi,các ngươi đời đời kiếp kiếp cũng không được chết tốt,vĩnh viễn cũng không tha cho các ngươi,ta nhất định sẽ quay lại tìm các ngươi báo thù”.Nó một mực kêu lớn trong đau khổ.Oa ! một đứa trẻ nhỏ như vậy mà có tâm oán hận thật lớn.Đứa hồn gái này trông có vẻ lớn hơn những hồn trẻ khác,phán quan nói hồn gái này chỉ mới 6 tháng;sau khi cha mẹ biết là con gái,lần thứ hai bị phá thai,hai lần đều là 6 tháng bị phá thai,do đó hồn gái thượng cáo Diêm Vương,Diêm vương phê chuẩn nó tiếp tục nhập thai đòi nợ.
Qua đó câu thông với đứa trẻ này xem sao,tôi niệm một câu a di đà phật cho nó,hỏi nó tại sao thống hận cha mẹ như vậy ? hay là thôi đi đừng tìm bọn họ nữa,dù sao bọn họ cũng không muốn có con gái,ngươi đầu thai rồi bọn họ cũng không đối xử tốt ngươi đâu,sao mà khổ thế ?
Đứa trẻ này lại kêu khóc oa oa.Nó nói không được,bất luận đi đến chân trời góc bể,cũng phải trả thù,nhất định không buông tha bọn họ,nó nói trong tức giận và kích động rằng bọn chúng đã giết hại nó lần thứ hai rồi;Khi nạo thai lần thứ hai,bác sĩ có nói làm như vậy sẽ rất nguy hiểm,nhưng cha mẹ nó nói quan trọng nhất là giữ cho người lớn an toàn còn đứa nhỏ thì không cần,do đó sẽ sử dụng phương pháp xử lí có lợi cho người lớn.
Đứa trẻ gái khóc mà nói tiếp,lúc đó tay chân nó dùng hết sức đá trong bụng mẹ,hy vọng có thể sớm ra ngoài,nhưng bác sĩ đã dùng tay ấn vào đầu nó chích một liều thuốc,sau đó nó đột nhiên cảm thấy toàn thân tê đau không còn sức nữa;rồi bác sĩ dùng kéo cắt đi tay phải hai miếng,dùng kiềm gắp ra,lại cắt đi chân nó 4 miếng,rồi dùng máy hút ra,lúc đó nó cảm thấy lạnh lẽo đến cực đau và nhức xương,thân mình cũng như vậy.
Đứa trẻ gái vừa khóc vừa nói: ” phần đầu,cái tai và con mắt bị cắt đi từng miếng từng miếng,đặc biệt là cắt đầu rất đau,phần đầu bác sĩ cắt rất nhiều lần,lại dùng cái móc hình dao nhọn móc tôi ra,lại dùng kiềm gắp tôi ra v.v…Mỗi khi bác sĩ cắt tôi một miếng thì thân tôi đau đớn vô cùng,cả người không sức phản kháng,máu chảy liên tục không ngừng,loại đau khổ này tôi vĩnh viễn vĩnh viễn cũng không quên đi được.Đặc biệt là người bác sĩ phá thai lần này kinh nghiệm lại không được phong phú cho lắm,bà ta động tác chậm hơn người bác sĩ lần đầu,mà còn làm lỡ tay;vốn là có thể cắt ít đi vài miếng,nhân vì bác sĩ lỡ tay làm không tốt nên tạo thêm rất nhiều đau khổ,ví như : cây quậy,máy hút,móc câu v.v…đều dùng nhiều hơn lần trước,tất cả những đau khổ này đều do bọn chúng không cần tôi nữa mà tạo ra.Tôi không gây phiền phức cho bác sĩ,vì bác sĩ có đề nghị sinh tôi ra nhưng bọn chúng không nghe,là bọn nó không cho tôi nhìn thấy ánh sáng mặt trời,là lỗi của bọn nó,một lần lại một lần muốn tôi chết,tôi vĩnh viễn oán hận cả hai bọn nó,tôi muốn chúng nó không được chết tốt,vĩnh viễn không tha cho chúng nó”.rồi lại một lần khóc la trong đau khổ nữa,ôi ! thật đúng là ! thật là tâm oán hận rất nặng nề vậy,xem ra đôi cha mẹ tại dương gian này phải tích cực sám hối vậy,thật ra sinh nam hay nữ có gì khác nhau đâu !
Phán quan nói:”hồn trẻ này đã được Diêm vương nhiều lần phê chuẩn đầu sanh cùng một nhà cha mẹ đòi nợ,lần này hồn trẻ này có thể cầm lệnh bài trú trong tử cung của mẹ.Đợi khi nó thành hình người rồi thì lệnh bài này sẽ ở bộ phận sinh dục của nó,bác sĩ sẽ ngộ nhận nó là nam.Do đó đứa trẻ gái này sẽ được cha mẹ song thân yêu thương trong thời kỳ mang thai,mong chờ nó ra đời;tuy nhiên cuối cùng bọn họ sẽ thất vọng vì sinh ra con gái,đó là phán lệnh của Diêm Vương.Bọn họ không biết an phận giữ mình,phá hoại pháp kỷ âm luật,phạm tội giết người.Đôi cha mẹ này vốn có phước báo khá tốt,nhưng vì có hai lần phá thai,hành vi sát sinh này đã toàn bộ tiêu giảm gần hết phước báo và thọ mạng,sau này lại còn phải chịu đựng sự bất hiếu của trẻ này.Thật ra cũng không phải Diêm Vương phán lệnh cho người cha mẹ này chịu khổ,chỉ có điều tự thân hai người này không tuân thủ định luật vũ trụ là không được giết người;nếu như lúc đầu mang thai bọn họ cho ra đời đứa con nhỏ thì không bị tiêu trừ gần hết phước báo và thọ mạng.Nhân như thế nào,quả như thế đó;bất luận là giết hại chúng sanh nào,tương lai cũng sẽ bị nó giết lại,đoản mệnh,nhiều bệnh là khó tránh.Bất luận thời đại khoa học phát triển mau chóng như thế nào,ba định luật âm đức căn bản của âm luật – cứu mạng người,thành toàn quả phụ thủ trinh tiết,chí thiện không để người biết,3 hạng mục này vĩnh viễn không thay đổi.Tiêu chuẩn thiên địa nhân luân cũng vĩnh viễn không thay đổi,mỗi một sinh mệnh đều có quyền lợi sinh tồn.Tại địa ngục mỗi ngày đều có quá nhiều hài nhi nhân vì phụ mẫu dương gian phá thai nên đến đây trình diện,âm luật sẽ nghiêm trị loại chúng sanh sát nhân này,cho dù khuyên người phá thai cũng sẽ bị giảm phước thọ,nói chi đến tự mình phá thai.Tương phản khuyên người không phá thai thì được tăng phước thọ,mỗi người trong sổ sanh tử tại âm phủ sẽ ghi một đại thiện công đức.Vì làm như thế là lợi mình lợi người”.
Phán quan tiếp tục chỉ dạy A Ngọc nói: ” như nay chúng sanh dương gian đã nghiêm trọng khuyết hãm quan niệm nhân quả,cho rằng đứa trẻ chưa ra đời thì cái gì cũng không biết;nhưng thật ra,sau khi một sinh mệnh thọ thai thì giống y như một con người; duy chỉ có sinh mệnh chúng rất mỏng manh,nhưng chúng có trí nhớ,cũng có thể cảm giác đau khổ.
Đặc biệt là khi hồn trẻ đã thành hình người,bọn chúng có thể cảm giác đau khổ mạnh hơn một tầng so với khi thọ thai 1 tháng,như thế mà suy ra.A Ngọc con nghe thử sự tố cáo của hồn trẻ tại”thành thác oan khóc” thì sẽ rõ.Bệnh phụ khoa,đau lưng,đau đầu,các loại tật bệnh khó lành trên cơ thể những bà mẹ phá thai tại dương gian,đa số đều liên quan đến những hồn trẻ này”.
Xem thử “thành thác oan khóc”,đúng là thật sự rất lớn,năng lực của tôi thật không nhìn thấy được biên giới;trong đó tiếng khóc than liên tục không ngớt,nghe muốn điếc tai,đúng là tội nghiệp vô cùng vậy !
Trước khi về đi thăm lại đứa trẻ lúc nãy.Tôi nói: “a di đà phật ! em gái nhỏ à,đừng khóc nữa.nhớ sau khi đầu thai phải hiếu thảo với cha mẹ nha ! rốt cùng mẹ con mang thai 10 tháng cũng khổ lắm,vả lại oan oan tương báo lúc nào mới dừng;nếu như diêm vương đã cho lệnh bài,thì lần này sẽ không bị nạo phá nữa đâu”.Đứa trẻ gái tức giận trả lời không được,nói nhất định không tha cho chúng đâu.
Tôi nói: “như vậy nha ! nếu như không có lệnh bài của Diêm Vương thì không biết bao giờ con mới đầu thai được,con nên cám ơn Diêm Vương ấy !”,nó nghe tôi nói như vậy thì bắt đầu không khóc,giống như là chấp nhận cảm ân diêm vương rồi.Tôi nói: “con nên cảm ân ân đức của Diêm Vương !”,nó trả lời:”phải cảm ân Diêm Vương nhưng vẫn không tha cho cha mẹ”.
“được rồi ! em gái nhỏ,A Ngọc cần phải đi thôi,a di đà phật ! hy vọng con về sau không phát sinh những chuyện không vui nữa,cố gắng bảo trọng nha”.
Hướng phán quan hành lễ ! đa tạ phán quan !
A Ngọc hôm nay cáo lui trước rồi,ngồi hoa sen trắng quay về !
- Sách Âm Luật Vô Tình – Phần 1
- Sách Âm Luật Vô Tình – Phần 2
- Quả Báo Sau Phá Thai Của Cô Gái Trẻ Khiến Người Khác Rùng Mình
- Phá Thai 13 Lần Bị Đau Nhức Xương Khớp Gần 20 Năm Nhờ Niệm Phật Tụng Kinh Cụ Bà Đã Hết Bệnh
19. BÁC SĨ NẠO THAI HIỆN THẾ VÀ TƯƠNG LAI BÁO – ĐỊA NGỤC THÔI LIỆT CẦM HÌNH 10 VẠN NĂM.
Khi tôi sống trong cái thành phố này,trên báo chí thường đăng tin một vài thiếu nữ sau khi phá thai bị hôn mê trong nhà,cần xe cứu hộ đưa đi bệnh viện trị liệu.Hoặc giết chết đứa nhỏ mới sinh ra mà bỏ đi,có kẻ không giết mà trực tiếp từ 20,30 tầng lầu quăng đi,đúng là không hiểu nổi nữa.Nguyên nhân là do phong khí trong đương kim xã hội không tốt,các nơi đều là những quảng cáo có ý thức bất lương;dù là quảng cáo bán đồng hồ,cũng cần nhiều người con gái mặc áo hở ngực,còn nói là không cần thiên trường địa cửu,chỉ cần đã từng có nhau.Còn các loại áo lót,giảm béo v.v… quảng cáo thật lố lăng.Nào là những hình ảnh nam nữ vui vẻ ô nhiễm ý thức con người và các loại quảng cáo trong phim thật là quá nhiều,lại thêm vào giới báo chí không ngừng đăng tải đời tư dâm loạn của các ngôi sao thần tượng,lạm phát tình dục,ngoại tình,làm quan niệm đạo đức xuống cấp,dẫn đến sự ngộ nhận của thanh thiếu niên rằng phải như vậy mới là đỉnh điểm của thời đại,cho đến tri thức của thanh thiếu niên về giới tính không đủ,cứ mặc nhiên quan hệ bừa bãi,thật ra là sự đọa lạc của linh tánh.
Chính vì bị ảnh hưởng của giới báo chí càng làm cho tình hình phá thai ngày càng nghiêm trọng,càng dẫn đến phát sinh nhiều vấn đề xã hội,chỉ là mọi người không biết mà xem trọng thôi.Có biết rằng tại Nhật Bổn có ít nhất 2000 cái chùa miếu chuyên môn dùng để cung dưỡng hồn trẻ vậy,mới biết rõ con số phá thai của Nhật Bổn thật kinh người.Còn có Đài Loan cho đến năm 1997 tính đoán mỗi năm số phá thai lên đến 30 vạn lần,năm 1999 số phá thai là 40 vạn,năm 2000 số phá thai là 50 vạn,những con số này là chỉ đại khái nói ra thôi,còn con số thật thì không công khai.
Tại nước Mỹ bang Minnesota có nghiên cứu như sau: số lượng thiếu nữ phá thai trong nữa năm tự sát so với số thiếu nữ chưa phá thai là 10 lần.Những nghiên cứu khác cũng chỉ ra,các thiếu nữ nhiều lần phá thai trong nữa năm có tính nguy hiểm về việc tự sát và thần kinh rối loạn rất cao.
Nếu chúng ta thử xem quả báo của việc sát sanh trong kinh phật nói đến thì thật là rất nhiều vậy.Trước tiên xem “kinh ưu bà tắc giới” nói: “nhất thiết chúng sanh,nhân vì sát sanh,hiện tại phải chịu ác sắc,ác lực,ác danh,đoản mệnh,tài vật hao tổn,quyến thuộc phân ly,hiền thánh mắng trách,người không tin dùng,người khác tạo tội,mình bị nạn oan là danh quả báo ác nghiệp hiện tại.Sau khi xả thân,sẽ đọa địa ngục,chịu nhiều khổ não đói khát lâu dài,ác sắc,ác lực,ác danh đẳng sự,là danh quả báo của ác nghiệp đời sau.Nếu được thân người,sẽ chịu ác sắc đoản mệnh bần cùng,là do nhân duyên người ác,làm tất cả ngũ cốc hoa quả đều giảm thiểu,là do một người ảnh hưởng tất cả”.
Lại xem phật có nói trong “kinh phạm võng”: “nhất thiết nam tử là cha ta,nhất thiết nữ tử là mẹ ta,ta đời đời kiếp kiếp bất tòng chi thọ sanh”.
Phật nói: “phật tử nếu tự mình giết,dạy người giết,phương tiện tán thán việc giết,nhìn giết tùy hỷ,cho đến mắng giết,nhân giết,duyên giết,pháp giết,nghiệp giết,cho đến nhất thiết có mạng sống không được giết,là bồ tát nên khởi thường trụ từ bi tâm,hiếu thuận tâm,phương tiện cứu hộ nhất thiết chúng sanh,mà kẻ tâm ý muốn sát sanh,là phạm tội bồ tát ba la di”.
Phật trong rất nhiều kinh điển cũng đã từng nói rõ quả báo địa ngục của việc sát sanh.
Hiện tại đi đến địa ngục thỉnh vấn phán quan,bác sĩ giúp người ta phá thai có quả báo ra sao ?
Mong cầu phật lực gia bị ! ngồi hoa sen trắng xuất phát !
A di đà phật ! A Ngọc hướng phán quan hợp chưởng tác lễ !
“hôm nay muốn thỉnh vấn phán quan những bác sĩ giúp người phá thai bị quả báo ra sao ?”.
Phán quan nói: ” bác sĩ phá thai ở 70 năm trước chỉ cần vào địa ngục kêu la 1000 năm,lá kiếm địa ngục 1000 năm,chu tâm địa ngục 1000 năm,hàn băng địa ngục 1000 năm,bắn mắt địa ngục 1000 năm;cần phải đợi tất cả hồn trẻ bị tổn thương đầu sanh nhân gian thành công thì mới được thoát li địa ngục.Phải xem linh tánh hồi phục ra sao ? mới quyết định lúc nào chuyển sanh nhân gian.Sau khi chuyển sanh nhân gian bị đoản mệnh nhiều bệnh.Một số thường bị tê liệt vai,cổ,tay chân,bị thần kinh,đầu đau,eo lưng đau nhức,chứng động kinh,mãn tính viêm mũi,các loại bệnh phụ khoa,vợ chồng không thể quan hệ,ung thư vú,ung thư tử cung,chứng tiểu đêm v.v…trong một lúc không thể nói rõ toàn bộ bệnh trạng được.Nói chung là bác sĩ phá thai làm đứa trẻ đau khổ như thế nào thì khi chuyển sanh làm người sẽ mượn các loại bệnh tật chịu đựng lại những đau khổ đó,thuốc thang nhân dân không thể trị hết được,trừ phi nghiệp lực này bị tiêu trừ hết,bệnh sẽ hết dần,đây là quả báo của bác sĩ giúp người phá thai ở 70 năm trước.
Như hiện nay,quả báo của những bác sĩ giúp người phá thai là lúc còn sống bị giảm toàn bộ phước thọ,vận gia đình,vận sự nghiệp,tài vận toàn bộ bị tiêu trừ hết.Trước tiên xuất hiện đau đầu,eo lưng đau nhức,vai tay đau nhức,thọ chung vào địa ngục thôi liệt thọ báo 10 vạn năm,sau đó được đưa đi các địa ngục đề cập lúc nãy thọ phạt.Hiện tại,bác sĩ giúp người phá thai mỗi ngày con số lưu lượng sát sanh rất lớn,dẫn đến số lượng sinh mạng lớn;không những thế,công cụ hiện tại dùng để phá thai làm tổn hại rất lớn đến hồn trẻ và để lại di chứng nhiều,do đó các bác sĩ phá thai đã gieo xuống ác nghiệp rất nặng.
Thật ra,số lượng người cha mẹ sau khi phá thai bị hồn trẻ oán hận trả thù gây chướng ngại rất nhiều; lúc trước con có thấy những đứa hồn trẻ cầm lệnh bài màu vàng,bọn chúng đều là đi tìm cha mẹ báo oán,tức là vấn đề chướng ngại tâm linh.Cho đến mức độ phát sinh tai họa thì rất rộng,nhẹ thì bám vào thân thể trường kỳ bệnh tật uống thuốc,nặng thì nguy hiểm đến tính mạng v.v…,thật ra có rất nhiều đứa trẻ là do tổ tiên của mình đầu sanh đến.
A Ngọc con hiện tại đi tham quan địa ngục thôi liệt xem ! sau khi quay về tường tận viết ra để cảnh giác người đời !
Vâng ạ ! cảm ân phán quan ! lập tức tới thôi liệt địa ngục.
Tôi phát giác mỗi cái địa ngục có đặc điểm này,còn chưa vào cửa thì đã nghe tiếng kêu rên la lớn đau khổ muốn điếc tai,đó là đặc điểm vĩnh viễn bất biến của địa ngục.Bởi vậy nói địa ngục là nơi thống khổ nhất thì không bao giờ sai,nên đừng bao giờ tới địa ngục.Lúc này tôi nhìn thấy có một số tội hồn bị rất nhiều dạ xoa đuổi chúng vào trong một cái động sắt màu đỏ hình tròn rất là tanh hôi,mỗi người một cái động sắt.Cái động sắt đó rất nhỏ,như thế đẩy mạnh vào,hồn nữ quay đầu chạy,nhưng không có ích gì;dạ xoa rất hung dữ thay ! lớn tiếng quát mắng rồi dùng cây chĩa đầu nhọn đâm vào hồn nữ nhét mạnh vào động sắt,hồn nữ cả người chảy máu,tay chân đứt đoạn,sau cùng toàn bộ cũng bị nhét vào hết;rồi dạ xoa dùng quạt,quạt vào động sắt,hồn nữ hình như không sao,toàn bộ hồi phục rồi.Lúc này dạ xoa lại cầm lên cái móc hình dao nhọn móc hồn nữ ra,nữ hồn đau quá kêu la,thực tế không thể ra được.Dạ xoa lại lấy kéo cắt hồn nữ từng miếng từng miếng ra,máu chảy đầy đất;đợi đến khi mỗi cái bộ phận đều ra ngoài rồi,dạ xoa lại dùng máy hút,hút tất cả bộ phận lại rồi hồi phục tiếp tục hành phạt.Ah ! thật quá thê thảm,không muốn xem nữa,thật là đau khổ quá ! a di đà phật ! ngàn vạn lần đừng làm việc hại người,so với đẻ em bé còn khổ hơn trăm ngàn lần !
Đã vất vả phán quan rồi,A Ngọc xin cáo từ ! ngồi hoa sen trắng về thôi.
23. CON ƠI ĐỪNG KHÓC – PHÁN QUAN GIẢI THÍCH TƯỜNG TẬN PHƯƠNG PHÁP BÙ ĐẮP TỘI PHÁ THAI.
A di đà phật ! A Ngọc đảnh lễ phán quan !
Hôm nay xin thỉnh vấn phán quan:”phương pháp bù đắp tội phá thai và chư vị xem vấn đề bù đắp này ra sao ?
Phán quan nói: ” bất kỳ nguyên nhân nào dẫn đến cha mẹ phá thai ở dương gian,chỉ cần phá thai thành công,tức là sát nghiệp đã thành,địa ngục sổ sinh tử sẽ ghi lại năm nào tháng nào giết một đứa trẻ nhỏ,thọ chung sẽ vào địa ngục minh phủ đại điện thọ xét trị tội.Còn nếu như do hồn trẻ không đủ phước báo đầu sanh nhân gian thì đôi cha mẹ này khỏi phải vào địa ngục thọ phạt,nhưng phải sám hối nghiệp lực tự thân,phước báo mỏng cạn,không có cách nào đem đứa trẻ dẫn đến nhân gian.Sám hối hồi hướng hy vọng hồn trẻ sớm ngày siêu thăng đầu sanh thiện đạo.Tất cả đều có nhân quả liên đới quan hệ,hồn trẻ có thể nhập thai đều do ngàn vạn nhân quả thiện ác nghiệp lực trong đời quá khứ thành tựu.Còn như giữa đường yểu mạng là do định nghiệp của âm luật khó lòng thay đổi được,việc này là do hồn trẻ và cha mẹ đã phạm nhiều sát nghiệp,trộm cắp,tà dâm trong quá khứ mà dẫn đến.
Phá thai làm hồn trẻ rất đau khổ,đại đa số là nếu hồn trẻ chịu bao nhiêu đau khổ thì sau này cha mẹ phải chịu lại bấy nhiêu đau khổ.Còn hai nhân tố đưa đến thời gian phạt tăng gấp đôi: nếu thời gian cách xa quá thì tăng gấp đôi,thời gian tính từ lúc phá thai.Nếu như cha mẹ không tin nhân quả nghiệp báo tuần hoàn,một mực không sám hối,xem như không chuyện gì xảy ra mà hồn trẻ thì tại địa ngục “thành thác oan khóc” đau khổ rơi lệ,thọ khổ oán hận,lúc đó cái khổ của hồn trẻ một mực kéo dài,oán hận thì ngày càng sâu dày.Có tình huống vì cha mẹ tại dương gian phước báo lớn,tạm thời còn chưa lập tức thọ báo,phải đợi bọn họ hưởng hết phước báo thì mới thọ báo,có khi phải đợi đến kiếp sau mới thọ báo,tình huống này thì thời gian tương đối dài.Nhưng âm luật nhân quả của địa phủ thì vĩnh viễn không do thời gian thời đại,gương mặt thay đổi mà sai loạn.Không phải không báo,chỉ là thời gian chưa đến,nhân quả định luật tơ hào không sai,nhân quả nghiệp lực về thời gian toàn bộ sẽ hồi báo lại cho người cha mẹ phá thai.Do đó chỉ cần có phá thai qua thì nhất định phải khởi tâm chân thật mà sám hối,đối mặt,giải quyết vấn đề này,nếu không sẽ bị hồn trẻ đòi nợ trả báo,cũng khó thoát được âm luật vô tình.
Thứ hai là gặp phải hồn trẻ đặc biệt cố chấp phải gia tăng gấp đôi thời gian thọ phạt.Cha mẹ tại dương gian sau khi phá thai,đặc biệt là người mẹ sẽ bị tội nặng hơn,vì người mẹ là người quyết định sau cùng có phá thai không.Có rất nhiều người mẹ tại dương gian đến giây phút cuối cùng lại không muốn phá thai,người mẹ này lại tích lũy được công đức thiện công cứu một mạng.Nhưng đối với hồn trẻ đặc biệt cố chấp thì đa số đầu thai để đòi nợ,lại không may gặp phải số mệnh bị phá thai,ác duyên này càng kết càng dày.Khi đầu thai đến thì oán hận đã rất nặng rồi,nay lại thêm vào oán hận bị phá thai,ác duyên càng ngày càng nhiều thì khi thọ báo sẽ tăng gấp đôi.
Cho đến phương pháp bù đắp tội phá thai có hai cái : một là nhờ vào nội lực tức là tâm niệm chân thành sám hối để hóa giải,hai là nhờ vào ngoại lực tích phước hành thiện để từ từ giảm đi sự oán hận của hồn trẻ,chỉ có hai cách này để bù đắp.Mỗi một trường hợp cần thời gian dài ngắn khác nhau không thể nói trước được.Đương nhiên là phá thai càng nhiều thì thời gian càng dài,nhân vì mỗi lần phá thai đều là kết ác duyên với hồn trẻ.Còn mức độ ác duyên sâu cạn thì phải xem nghiệp lực kiếp quá khứ của bản thân cha mẹ và hồn trẻ này.Nếu là thiện duyên thì còn tốt,nó đến báo ân,tự nhiên ngày sau phiền phức sẽ giảm thấp nhưng do phá thai mà làm hồn trẻ sản sinh đau khổ,nên vốn là thiện duyên chuyển hóa thành ác duyên.Còn nếu là ác duyên mà đến thì sẽ vì hành vi phá thai mà trên tuyết còn thêm sương,oán hận càng nhiều hơn.Mỗi lần phá thai thì hồn trẻ sẽ chịu đau khổ cực lớn,còn mức độ bao nhiêu thì tùy trường hợp,căn bản là tùy theo thai nhi lớn hay nhỏ,càng lớn càng đau khổ,oán hận càng mạnh.
nghiệp lực phá thai sản sinh qua nhiều phương diện.Những hồn trẻ bị phá thai trước mắt đa số là do phạm tà dâm dẫn đến,đó là vấn đề nghiêm trọng sở tại.Nghiệp lực phá thai liên quan tới những người : cha mẹ,bác sĩ,người khuyên người ta phá thai thành công,đều phải chịu quả báo địa ngục.Nếu như phá thai một đứa trẻ,thì cần phải xem tâm oán hận và tâm chấp trước của hồn trẻ này có sâu nặng không,nhưng bất luận sâu hay cạn thì ác duyên đã kết thành.”cởi dây cần phải có người cột dây”,bất luận phá thai do nguyên nhân nào,phụ mẫu dương gian nhất định phải sinh tâm đại sám hối,mỗi ngày sau khi phá thai phải ôm lòng chí thành hướng về đứa trẻ cầu tha thứ,qua việc làm này có thể giảm bớt oán hận của hồn trẻ.Hồn trẻ vì là hồn nên chúng có tha tâm thông,có thể biết được tâm niệm của cha mẹ tại dương gian,do đó cần phải thật lòng.Nếu như chỉ là việc làm hình thức,không thật lòng sám hối,thì cũng vô ích mà thôi,nhất định phải lấy tâm chí thành,đủ chân thành và khẩn thiết mỗi ngày thực hiện.Lúc ban đầu sẽ có rất nhiều cảm giác không thoải mái,thường bị đau đầu,đau ngực,đau tay chân,eo lưng đau nhức,tâm hồn thường khẩn trương không nói hết được,tùy theo mỗi người.Có số ít người cha mẹ phải chịu một số bệnh tật,thân thể đặc biệt đau đớn tùy vào nghiệp lực của hồn trẻ.Như trên đã nói,trên căn bản mỗi người cha mẹ đều sẽ sản sinh cảm giác đau đớn,có người bị toàn bộ các chứng đau như trên nói,có bộ phận người cha mẹ nghiệp lực phá thai không nặng lắm,tức là không cố ý phá thai,là nhân vì thai nhi tự thân phước báo không đủ đầu sanh nhân gian mà dẫn đến phá thai,loại cha mẹ này sẽ dễ chịu hơn,nhưng cũng cần sám hối,để hồn trẻ sớm ngày siêu thăng.Nhân vì hồn trẻ trong địa ngục,bọn chúng sau khi bị phá thai thì phải sống trong “thành thác oan khóc”,bi ai phẫn nộ mà đợi Diêm Vương sớm ngày xét xử phát lệnh bài địa ngục màu vàng.Khi được lệnh bài này,bọn họ có thể đến nhân gian báo thù,đến lúc đó cha mẹ tại nhân gian vận số nhất định sẽ toàn bộ xuống cấp,công việc,sự nghiệp,sức khỏe,quan hệ nhân sự v.v… toàn bộ xuất hiện các loại chướng ngại.
Tại vì nhân gian mỗi ngày có quá nhiều người cha mẹ phá thai,dẫn đến dương gian xuất hiện rất nhiều chứng bệnh,ví dụ: bệnh đau nữa đầu không trị được,bệnh phụ khoa đeo bám mãi,bệnh đường sinh dục,tinh thần suy sụp v.v…loại bệnh này nhất định phải nhờ vào sức sám hối chân thành,hành thiện tích đức mới giải quyết được,nếu không thì chỉ là lãng phí tiền bạc thời gian và thuốc thang thế gian,còn có thể cả đời không giải quyết được,phải kéo dài đến kiếp sau tiếp tục đền trả nghiệp lực chưa xong.Việc này phải bù đắp trên tâm niệm,khởi tâm động niệm của con người rất quan trọng vậy.Một ý niệm của con người đủ để xuyên suốt không gian và thời gian,thành tựu việc thiện ác.Nhớ rằng sau khi phá thai phải thật lòng sám hối,chứ không phải tốn tiền mời người khác giúp mình niệm kinh sám hối.Tại dương gian có rất nhiều nơi bái tế hồn trẻ,thật ra phần lớn không có công hiệu,chỉ làm lãng phí tiền bạc.
Người cha mẹ phá thai một mặt mỗi ngày phải chí thành hướng về hồn trẻ cầu sám hối,mặt khác phải tự niệm “kinh địa tạng” hay kinh điển phật giáo nào khác cũng được,nếu năng lực cho phép có thể phóng sinh hồi hướng hồn trẻ.Phá thai là hành vi sát sanh,tụ tập ác nghiệp,chiêu cảm đau khổ,mỗi người mẹ sau khi phá thai trong lòng nhất định sản sinh một loại vô minh cắn rứt.Loại cắn rứt này do nghiệp lực của việc phá thai dẫn đến,cần phải cố gắng sám hối trong lòng,cầu cho hồn trẻ tha thứ mà giải quyết thanh trừ.Có một vài người mẹ nói là không có,thật ra không phải là không có,chỉ vì tập khí phiền não của bọn họ quá thô nặng mà che mờ đi cảm giác.Phóng sanh tức là cứu mạng,có thể chiêu cảm may mắn.Khi phóng sanh,những sinh mạng được phóng sanh là vui mừng và cảm ân vậy,lại có thể kết thiện duyên,nên phóng sanh hồi hướng cho hồn trẻ sớm ngày ly khổ đắc lạc,siêu thăng tịnh thổ.
Địa phủ cũng rất xem trọng phương pháp bù đắp tội phá thai.Dương gian trước mắt đã đi đến thời đại tà dâm mê loạn rồi,mà tà dâm đem lại hậu quả — phá thai đã biến thành chuyện ăn cơm thường ngày của người trẻ tuổi.Cũng vì tà khí của tà dâm,oán khí của phá thai tràn ngập nhân gian,nghiêm trọng ảnh hưởng sự quân bình của tự nhiên giới,tất sẽ chiêu cảm thiên tai nhân họa giáng lâm.
Âm phủ minh vương phán lệnh,tất cả những chúng sinh dương gian thật lòng sám hối xử lý việc phá thai,phát nguyện từ đây tự mình vĩnh viễn đoạn trừ hành vi phá thai,còn đem tin tức này nói cho người khác biết,ngăn cản người phá thai,lấy công chuộc tội,âm phủ sẽ ghi mỗi người một đại thiện công trong sổ sanh tử,còn miễn trừ hình phạt nghiệp báo địa ngục của tội phá thai,chi tiết cụ thể thì còn tùy vào mỗi trường hợp mà định luận”.
“Được rồi ! A Ngọc,hôm nay đến đây là đủ,mau về viết sách đi !”.
A di đà phật ! A Ngọc đảnh lễ cảm ân phán quan rồi ! ngồi hoa sen trắng về thôi !
24. CON ƠI,MẸ YÊU CON MÀ ! –PHÁN QUAN LỜI NẶNG TÂM MỀM,CHỈ DẠY THIÊN HẠ TẤT CẢ NGƯỜI MẸ !
Cảm ân phật lực gia bị ! ngồi hoa sen trắng xuất phát !
A di đà phật ! A Ngọc hướng về phán quan hợp chưởng hành lễ !
Phán quan nói : “A Ngọc ! con đã một khoảng thời gian không có đến đây rồi !”.
“đúng vậy,phán quan ! A ngọc xấu hổ,gần đây việc phàm bận rộn.Phải học phán quan ngày đêm vì chúng sanh phục vụ,sau này sẽ đến nhiều hơn vậy”.
A Ngọc hôm nay muốn thỉnh vấn phán quan mấy vấn đề liên quan đến hồn trẻ bị phá thai.
” xin hỏi phán quan,công đức người mẹ dương gian phá thai niệm kinh và phóng sanh,thì hồn trẻ tại thành thác oan khóc có nhận được không ? niệm kinh nào tốt nhất ? phải niệm bao nhiêu lần mới có hiệu quả ? hồn trẻ sau khi nhận được rồi sẽ đi về đâu ? người dương có nên đặt bài vị hồn trẻ,thắp nhang,cho nghe kinh trong nhà hay tại phật đường không ? làm như vậy có ích lợi gì chăng ? hồn trẻ trong thành thác oan khóc có lớn lên không ? bọn chúng duy trì sự sống bằng cách nào ?”.
Phán quan trả lời nói : “có thể nhận được.Chúng tôi sẽ căn cứ vào tất cả việc thiện đã làm bởi cha mẹ dương gian và quyến thuộc chỉ định hồi hướng để phân chia cho hồn trẻ,ví như : phóng sanh,niệm kinh,cúng phật,bố thí,xây cầu,đắp đường v.v…Nếu như công đức lớn,phân chia cho hồn trẻ tương đối khá một chút;còn công đức nhỏ thì phân chia cho hồn trẻ cũng ít đi một chút.Công đức của mỗi việc thiện là lớn hay nhỏ liên quan đến điểm xuất phát của người hành thiện.Người hành thiện lúc hành thiện là vì giúp đỡ chúng sanh thoát khổ được vui,cứu khổ cứu nạn,tuyệt không có tơ hào ý niệm cần đối phương hồi báo cho mình,sau khi hành thiện tâm không chướng ngại,công đức không cầu tự được,mà còn có thể đạt được công đức vô lượng vô biên.Nếu dùng công đức vô lượng vô biên này hồi hướng cho hồn trẻ tại thành thác oan khóc,hồn trẻ bị phá thai trong 49 ngày tất có thể siêu thăng thiện thú.Nói đến sự phân chia công đức,nếu có 7 phần công đức thì người hành thiện tại dương gian được 6 phần,địa phủ hồn trẻ được 1 phần”.
“cho chí niệm kinh thì niệm “kinh địa tạng” là thích hợp cho việc siêu độ vong linh nhất.
Địa Tạng bồ tát đại từ đại bi phát nguyện: “địa ngục không trống,thề không thành phật”.Địa Tạng bồ tát và chúng sanh địa ngục rất có duyên,ít nhất niệm 49 lần.Đây là cách giúp siêu thăng nhanh nhất trong ghi lục của địa phủ chúng tôi,tức là niệm 49 lần “kinh địa tạng”,lại thêm phát đại nguyện hành thiện thì sẽ mau chóng giúp hồn trẻ siêu thăng rồi,có người mẹ tại dương gian cũng làm như vậy và đã thành công,người mẹ này về sau cũng trở thành một người tu hành thanh tịnh lợi mình lợi người.Sau khi phá thai từ ngày thứ nhất tính ,cho đến 49 ngày sau đã được siêu thăng,nhưng người như vậy tại dương gian cực kỳ ít,có thể nói là trong vạn người chỉ có một mà thôi.Trước mắt,những hồn trẻ đến địa phủ gần như không ai nhận lãnh,những người thật lòng sám hối thật quá ít đi ! rất nhiều người cho rằng không nhìn thấy thì không có chuyện gì,thật ra là sai vậy.Những hồn trẻ này mỗi ngày trong thành thác oan khóc đều sống trong đau khổ.Cha mẹ của chúng một mực không chịu phát tâm hóa giải oan kết này,oán hận này sẽ tùy theo thời gian trải qua mà gia tăng.Khi phước báo của cha mẹ tại dương gian hết rồi,khi nhân duyên hội tụ,hồn trẻ nhất định sẽ tìm đến báo oán.Mà âm luật của địa phủ cũng không tha cho,đến lúc đó thì thật là cam tận khổ lai.Cho đến chịu khổ ra sao thì một lời khó nói hết,từ đầu đến chân đủ loại bệnh đều có thể phát sinh,thậm chí tan nhà nát cửa v.v…”.
“mỗi một hồn trẻ cần lượng công đức cũng không giống nhau,vì ân oán của mỗi án khác nhau,tự nhiên thời gian hóa giải cũng có khác.Nếu như đến báo ân thì sẽ đỡ hơn,nhưng cũng sẽ vì phá thai mà sản sinh oán hận mới,do đó mà nói ân ân oán oán đeo bám mãi.Bọn chúng lúc nào cũng sẽ đang tạo ra ân ân oán oán mới,nếu là báo oán thì lại như trên tuyết thêm sương,khổ không thể nói”.
“sau khi hồn trẻ nhận được công đức,sẽ tùy theo nghiệp lực của tự thân mà siêu thoát khỏi địa ngục thành thác oan khóc,tình huống siêu thăng đại khái chia làm 3 loại: thứ nhất,phước báo nhiều và mượn cơ hội công đức này siêu thăng tây phương tịnh thổ,nhưng loại hồn trẻ được siêu thăng tịnh thổ này cực kỳ ít.Thứ hai,được siêu thăng cõi trời làm thiên nhân.Thứ ba,siêu thăng cõi người.Bất luận là siêu thăng tây phương tịnh thổ,cõi trời hay nhân gian đều sẽ căn cứ vào phước báo tự thân hồn trẻ mà có phân biệt cao thấp.Tây phương tịnh thổ có 9 phẩm hoa sen khác biệt,cõi trời có dục giới,sắc giới,vô sắc giới khác biệt,cõi người có phú quí bần tiện khác biệt.Hồn trẻ sau khi nhận được công đức rồi đi về đâu là phải xem cha mẹ phá thai tại dương gian công đức nhiều hay ít,có đủ công đức để chia cho hồn trẻ siêu thăng không.hồn trẻ càng sớm siêu thăng dương gian,tai nạn của cha mẹ phá thai sẽ sớm được giải quyết.Nguyện dương gian tất cả cha mẹ từng phá thai mau chóng phát tâm sám hối ác nghiệp,hành thiện tích đức cho nhiều,siêu độ cốt nhục tội nghiệp của mình trong thành thác oan khóc.
“Nói đến vấn đề an bài vị cho hồn trẻ,dương gian phụ mẫu không cần để trong nhà,như thế sẽ kéo dài sự siêu thăng của hồn trẻ,thậm chí làm cho vong khác nhập vào bài vị.Cho đến phật đường an bài vị,thắp nhang,nghe kinh,làm như vậy thì cũng có hiệu quả;Nhưng phật đường cần phải thanh tịnh như lí như pháp,mới có được công hiệu siêu thăng.Hiện nay dương gian có rất nhiều phật đường tự xưng có cao tăng,pháp sư chấn giữ,chuyên môn siêu độ hồn trẻ v.v…nhưng xem kỹ thì cũng chỉ là những kẻ lừa gạt kiếm tiền,chỉ làm người bị lãng phí tiền bạc,lãng phí thời gian và tinh thần tinh lực,thậm chí chiêu cảm yêu ma nhập thân.Nhân vì hồn trẻ bị phá thai rất oán hận cha mẹ chúng,tự mình kết tự mình giải,thay vì đem tiền cho người sám hối giúp,không bằng tự mình thật lòng sám hối thì có công hiệu mau hơn nhiều”.
“khi hồn trẻ bị phá thai đến thành thác oan khóc,đa số sẽ hiện hình đứa trẻ 6 tháng tuổi tại dương gian,sau đó sẽ giữ nguyên hình như vậy cho đến lúc đầu thai hay siêu thăng.Hồn trẻ tại thành thác oan khóc sống nhờ vào xúc thực.Nếu dương gian cha mẹ có bái tế hồn trẻ,hồn trẻ sẽ hút tinh hoa của đồ ăn;Nhưng đáng tiếc là những hồn trẻ bị bỏ rơi này không cách nào được bái tế,sống cùng với chúng chỉ là đau khổ,vì thế bọn chúng đau khổ khóc to mỗi ngày.Sự oán hận của hồn trẻ sẽ không ngừng âm thầm tiêu hao phước đức của cha mẹ chúng,đợi đến khi cha mẹ dương gian chết rồi thì lại tiếp tục một đoạn ân oán đeo bám nữa.Do đó phụng khuyến tất cả chúng sinh dương gian không nên phá thai.Phàm là người phá thai,nhất định phải hành thiện tích đức,rộng tạo thiện công,lấy công chuộc tội.Nếu lấy tin tức này nói cho người khác để kẻ có tội thật lòng hối ngộ thì minh phủ sẽ giảm nhẹ tội lỗi của người truyền bá”.
A Ngọc hợp chưởng cảm ân phán quan ! ngồi hoa sen trắng về thôi !
Hits: 24